Sữa Meta Care 2 hộp 900g - Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bé

Sữa Meta Care 2 hộp 900g là sữa bột công thức được nghiên cứu nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Lúc trẻ sang 6 tháng tuổi, là khi các nguồn dự chất dinh dưỡng thiết yếu tự nhiên sau sinh bắt đầu giảm, một chế độ ăn dặm với các thức ăn phong phú hoặc một nguồn bổ sung giàu khoáng chất từ sữa công thức là một yếu tố nuôi dưỡng rất quan trọng cho trẻ trong suốt các giai đoạn phát triển trong tương lai.
Sữa Meta Care số 2 với hệ TotalGROW: Công thức chăm sóc toàn diện và đột phá với 4 cơ chế hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu. Bổ sung dinh dưỡng đáp ứng 100% khuyến nghị của Uỷ ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế Codex. Dưỡng chất từ sữa Metacare số 2 giúp trẻ tiếp tục hoàn thiện các chức năng đồng thời giúp hỗ trợ giúp hỗ trợ phát triển não bộ, miễn dịch và thể chất của trẻ.

Đặc điểm nổi bật sữa Meta Care số 2 900g

- Hỗ trợ giúp xương chắc khỏe, cao lớn: Sản phẩm giàu dinh dưỡng và chất đạm, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng theo sinh lý lứa tuổi giúp hỗ trợ bé tăng trưởng tốt. Hàm lượng canxi, Vitamin D3, Magie cùng với phốt pho được bổ sung với tỷ lệ Ca/P phù hợp nhất, nền tảng giúp hệ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ.
Sữa Meta Care giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng, sale giá sốc tại sữa bỉm
Sữa meta care  lựa chọn số 1 cho mẹ và bé
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch: Bổ sung 5 loại Nucleotides, tăng cường hàm lượng sữa non Colostrum cùng hệ Antioxidant (vitamin A, C, E, Se) và kiềm giúp hỗ trợ hệ miễn dịch đường ruột, tăng cường sức đề kháng tự nhiên và phòng các bệnh nhiễm khuẩn thông thường giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Dồi dào chất xơ FOS và Inulin giúp tăng cường sự phát triển của vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cải thiện và hấp thu, tránh táo bón.
- Phát triển não bộ và thị giác: Bổ sung DHA, Choline, Taurin, Axit Alpha-Linoleic (Omega-3), Axit Linoleic (Omega-6), Axit Folic, I ốt, Sắt ... là những dưỡng chất quan trọng tốt cho não bộ và thị giác.

Hướng dẫn pha Sữa MetaCare 2

- Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.
- Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 2 phút).
- Đun sôi nước để pha trong khoảng 1 phút, để nước nguội (40°C) trước khi pha.
- Cho đúng lượng nước vào cốc/ bình rồi cho METACARE 2 vào theo hướng dẫn. Đậy kỹ nắp, khuấy/lắc đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng.
- Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon khi đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Thông tin thương hiệu

Sữa Meta Care là sản phẩm sữa công thức được sản xuất bởi Công ty TNHH Dinh dưỡng NutriCare – Công ty chuyên về dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Sữa Meta được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng tại Newzeland theo quy trình đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thành phần dinh dưỡng
>>> Xem thêm: http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nepro-328.html
Công ty TNHH Dinh dưỡng Nutricare được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ và châu Âu. Sản phẩm của Nutricare được xây dựng trên cơ sở phù hợp với đặc điểm sinh học của người Việt Nam, ứng dụng khoa học dinh dưỡng thế giới.
Nutricare phát triển sản phẩm theo cách tiếp cận sinh lý, cung cấp nguồn dinh dưỡng với đặc tính sinh học cao, giúp người dùng cải thiện thể trạng, nâng cao chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt ra.
Sản phẩm của Nutricare được sản xuất trên dây chuyền áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005, GMP, HACCP có độ tin cậy và an toàn cao.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rạn xương sườn bao lâu thì khỏi hẳn hoàn toàn? BS tư vấn

Ngón tay dùi trống - Căn bệnh nguy hiểm mà nhiều người không biết

Các loại sữa hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay