Các loại sữa hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay

Một trong những ứng cử viên sáng giá cho việc chăm sóc sức khỏe tăng sức đề kháng hỗ trợ phòng chống sự sinh sôi mạnh mẽ của các khối u đấy chính là các sản phẩm sữa dành riêng cho người bị bệnh ung thư.

Các loại sữa hỗ trợ điều trị ung thư

1, Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid được coi như một sản phẩm sữa non cho người ung thư chất lượng và nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị ung thư mặc dù sản phẩm này mới nổi trên thị trường Việt. Trên thực tế sản phẩm này có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư là vì trong sữa non có chứa kháng thể và yếu tố miễn dịch cao giúp tăng cường sức khỏe đẩy các yếu tố có hại ra bên ngoài. .
Lợi ích của sữa non Alpha Lipid trong hỗ trợ điều trị ung thư:
– Các kháng thể tự nhiên sản phẩm được được viện nghiên cứu Instituete of Colostrum Research (ICR) công nhận tiêu chuẩn vàng trên thế giới với IGG (hàm lượng kháng thể) chiếm tới 41% đây là kháng thể phổ biến nhất trong hệ miễn dịch của cơ thể và IgG cũng chiếm đến hơn 90% trong các yếu tố miễn dịch của cơ thể.
>>> Tìm hiểu thêm: Sữa Devondale từ Úc cung cấp năng lượng cho cả gia đình
– Bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics giúp nâng cao và cân bằng hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch giúp cơ thể hoạt động trơn tru giữa hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch hỗ trợ cơ thể tự có khả năng bảo vệ khỏi những bệnh cơ hội trong quá trình trị xạ.
– Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp cân bằng dinh dưỡng của người bệnh mang đến một cơ thể khỏe từ bên trong có khả năng chống chọi với bệnh tật mà không cần có các tác động của thuốc từ bên ngoài.
– Sử dụng công nghệ Alpha Lipid độc quyền giúp hấp thu lên tới 98% và bảo toàn nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng khi đi qua dịch vị axit của dạ dày

2, Sữa Prosure cho người ung thư

Đây cũng là một dòng sản phẩm được khuyên dùng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư được nhiều người rất ưa chuộng trên toàn thế giới. Sữa không những hỗ trợ mà còn có thể phòng ngừa được bệnh ung thư

Sữa prosure dòng sữa chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư
Lợi ích của sữa Prosure trong việc điều trị bệnh ung thư:
– EPA là một axit béo thường xuất hiện nhiều trong dầu cá biển và đương nhiên rất giàu trong sữa prosure. Các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng chất này có khả năng làm giảm tình trạng dị hóa, điều hòa quá trình viêm tấy. Hơn nữa, EPA còn được công nhận có thể làm đảo ngược và giảm các xáo trộn chuyển hóa trong hội chứng suy mòn. EPA cũng cải thiện được chứng suy nhược cơ thể và teo cơ, suy cơ.
– Sữa Prosure sữa dành cho người bị ung thư còn chứa một lượng dồi dào protein nó hỗ trợ xây dựng các khối cơ trong cơ thể. Đồng thời các nhà sản xuất còn bổ sung chất xơ hòa tan rất tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa hoạt động kém của người bệnh. Cùng với đó là đầy đủ các vitamin và khoáng chất có lợi cho người bệnh. Sữa Prosure còn giúp người bệnh cải thiện chứng chán ăn và ổn định cân nặng. Đặc biệt, trong thành phần dinh dưỡng của sữa không chứa Gluten tránh gây dị ứng.
– Sữa Prosure dùng cho người có thể trạng suy giảm. Nhất là các bệnh nhân sụt cân do bệnh ung thư có triệu chứng mệt mỏi, gầy guộc, biếng ăn, hệ tiêu hóa hoạt động kém thường bị táo bón và kiệt sức do quá trình điều trị hóa trị xạ trị.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rạn xương sườn bao lâu thì khỏi hẳn hoàn toàn? BS tư vấn

Ngón tay dùi trống - Căn bệnh nguy hiểm mà nhiều người không biết