Sữa prosure dòng sữa CHUYÊN BIỆT dành cho những người bị ung thư

Sữa Prosure dành cho người bị ung thư duy trì và phục hồi sức khỏe nhanh nhất. Sữa prosure chứa thành phần dinh dưỡng vượt trội như Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1. Ngoài ra sữa giúp tăng khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương trong quá trình hóa trị, xạ trị.

Sữa Prosure là dòng sữa có công thức, thành phần dinh dưỡng dồi dào chuyên biệt dành cho những người đang gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể trầm trọng, nhất là các đối tượng gặp nguy cơ suy giảm trọng lượng cơ thể do ung thư.
Sữa prosure dòng sữa CHUYÊN BIỆT dành cho những người bị ung thư2
Sữa prosure chứa thành phần dinh dưỡng vượt trội
Do vấn đề công việc, môi trường, thực phẩm cũng như lối sống mà số lượng người mắc phải bệnh ung thư ngày càng tăng. Căn bệnh quái ác này hiện nay vẫn chưa có thuốc trị mà chỉ có thể chữa bằng các phương pháp như hóa trị, xạ trị hoặc phẫu thuật cắt bỏ.

>>> Xem thêm: Sữa Meta Care giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng, sale giá sốc tại sữa bỉm

Nhưng cũng không thể đảm bảo được tình trạng này không tái lại sau này. Nhất là trong qua trình điều trị bệnh nhân phải đối diện với rất nhiều lần hóa trị, xạ trị khác nhau.

Một trong những vấn đề nghiêm trọng trong quá trình điều trị ung thư là phản ứng phụ của thuốc, của hóa trị và xạ trị làm sức khỏe của bệnh nhân suy giảm trầm trọng, sút cân liên tục, hệ miễn dịch suy giảm, bệnh nhân chán ăn, không có cảm giác thèm ăn.

Do đó mà bệnh nhân ung thư cần có một chế độ dinh dưỡng thích hợp để có thể giúp hồi phục sức khỏe. Hiện này tuy có nhiều dòng sữa khác nhau, Sữa Prosure là dòng sữa dinh dưỡng và được xem là loại sữa tốt nhất và phù hợp nhất đối với các bệnh nhân ung thư.

Sữa Prosure có tốt không ?

Với thành phần dinh dưỡng dồi dào có trong Sữa Prosure như: Protein, năng lượng cao, EPA không chứa thành phần Glutin và Lactose. Đây là dòng sữa dinh dưỡng được các bác sĩ khuyên dùng đối với các bệnh nhân ung thư.

Sữa Prosure có tác dụng giúp tăng khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương của bệnh nhân. Đặc biệt là hệ thống cơ do bệnh tật cũng như quá trình hóa trị, xạ trị là suy giảm lực cơ.

Sữa Prosure giúp hỗ trợ cho lực cơ của bệnh nhân hồi phục tốt hơn.

Sữa Prosure giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được các tình trạng suy nhược, mệt mỏi thường gặp ở các bệnh nhân ung thư.

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Prosure

Thành phần của Sữa Prosure đều là những dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là cơ thể của người bệnh. Những dưỡng chất mà cơ thể của người bệnh khó lòng có thể tổng hợp đủ cho cơ thể từ thực phẩm bình thường.


Các thành phần dinh dưỡng cốt yếu như: Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12, HAD, Beta-Glucan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Choline, Canxi, Mufa, Pufa, Magie, Chất xơ FOS, Precbiotic, Taurin, Carnitin, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B6, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin…
thanh phan dinh duong sua prosure

Nhờ những dưỡng chất dồi dào này mà bệnh nhân có thể cung cấp được năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Không những thế mà còn có tác dụng hỗ trợ cho não bộ nhờ thành phần của các dưỡng chất như DHA. Tăng cường hệ miễn dịch do được cung cấp đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất, nhất là cung cấp đủ lưu lượng máu cho cơ thể nhờ yếu tố Sắt dồi dào có trong sữa

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rạn xương sườn bao lâu thì khỏi hẳn hoàn toàn? BS tư vấn

Ngón tay dùi trống - Căn bệnh nguy hiểm mà nhiều người không biết

Các loại sữa hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay