Xét nghiệm beta hcg bao nhiêu tiền là chính xác nhất?

Chào chuyên mục tư vấn, em mới lập gia đình và rất muốn có con ngay nên không áp dụng phương pháp tránh thai nào cả. Em đã chậm kinh được khoảng vài ngày và muốn đi xét nghiệm beta hcg? Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện dịch vụ này không và xét nghiệm beta hcg bao nhiêu tiền? Em cảm ơn và mong có câu trả lời sớm. (Hoàng Loan - Hà nội)
Trả lời:
Xin chào bạn Hồng Nhung, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư của bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc xét nghiệm beta hcg có giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Trước tiên, chúng tôi sẽ lý giải cụ thể hơn về thuật ngữ xét nghiệm beta hcg .Một trong những chẩn đoán có thai sớm bên cạnh sử dụng que thử thai, xét nghiệm nồng độ hcg trong máu hoặc nước tiểu cũng thường được sử dụng. HCG- Human chorionic gonadotropin là một hormone được sản xuất trong nhau thai của người phụ nữ mang thai. 
Xét nghiệm thử thai là một xét nghiệm đặc hiệu vì có thể phát hiện hcg trong máu hoặc nước tiểu để xác nhận mang thai. Hormone này có thể được phát hiện khoảng 10 ngày sau khi mất kinh nguyệt , khi trứng đã thụ tinh được cấy vào tử cung của người phụ nữ. hcg có thể được phát hiện rất sớm có thể chỉ một tuần sau khi thụ thai.
xet-nghiem-beta-hcg-bao-nhieu-tien
Một trong những chẩn đoán có thai sớm bên cạnh sử dụng que thử thai, xét nghiệm nồng độ hcg trong máu hoặc nước tiểu cũng thường được áp dụng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện xét nghiệm beta hcg và chi phí một lần xét nghiệm là 180.000 đồng.
>> Tham khảo thêm: Dịch vụ thai sản trọn gói
Là một bệnh viện Đa khoa xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, Thu Cúc luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng, không gian xanh sạch sang trọng và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế khi đến khám, điều trị hay thực hiện bất kì dịch vụ nào tại đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rạn xương sườn bao lâu thì khỏi hẳn hoàn toàn? BS tư vấn

Ngón tay dùi trống - Căn bệnh nguy hiểm mà nhiều người không biết

Các loại sữa hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay